Bình Dương: Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2019

Cập nhật: 01-01-2019 | 10:24:09

 
Đông đảo người dân tham quan Khu du lịch Đại Nam

(BDO) Dịp Tết Dương lịch năm nay rơi vào ngày cuối tuần nên người dân được nghỉ liên tục 4 ngày. Ngoài tổ chức các chuyến du lịch xa với gia đình, bạn bè, nhiều người còn chọn các hoạt động vui chơi, giải trí đơn giản hơn những vẫn rất ý nghĩa trong những ngày nghỉ lễ.


Đua ngựa thuần chủng Đại Nam

Có thể nói trong những năm gần đây du lịch đã dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Dương với nhiều điểm du lịch, nghỉ dưỡng đẹp, chất lượng như: Khu du lịch Đại Nam, Dìn Ký, Phương Nam, Thủy Châu; Công viên thành phố mới Bình Dương thu hút đông đảo du khách đến tham quan, vui chơi, thưởng ngoạn.

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân trong và ngoài tỉnh, Khu du lịch Đại Nam đã đầu tư và tổ chức nhiều khu trò chơi, giải trí như: Khu trường đua phức hợp, khu vui chơi với các trò chơi phổ thông, trò chơi khám phá, trò chơi dân gian; khu biển nhân tạo với diện tích mặt nước hơn 20.000m2 gồm biển nước mặn và biển nước ngọt; khu vườn bách thú với hơn 600 cá thể của 64 loài thú đang sinh sống trong vườn bách thú Đại Nam.

Trong đợt nghỉ Tết Dương lịch năm nay, dự kiến có hơn 20.000 du khách đến tham quan, vui chơi giải trí tại Khu du lịch Đại Nam. Đặc biệt, nhân dịp lễ này Khu du lịch Đại Nam sẽ  tổ chức các chương trình ca nhạc, giải đua xe Go Kart tranh cúp Đại Nam, giải đua ngựa, đua chó tranh cúp Đại Nam và đêm trình diễn bắn pháo hoa nghệ thuật bắt đầu từ 20 giờ tối ngày 1-1.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên