Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Kiểm tra điều lệnh đội ngũ

Cập nhật: 04-11-2020 | 08:14:25

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức kiểm tra điều lệnh đội ngũ đối với cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2020.

Nội dung kiểm tra bao gồm nhận thức về chức trách, nhiệm vụ trên từng cương vị công tác; các hình thức khen thưởng, xử phạt và quyền hạn xử phạt đối với quân nhân vi phạm. Qua kiểm tra cho thấy, đội ngũ cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp luôn bám sát quy chế, thực hiện tốt các nội dung huấn luyện về điều lệnh đội ngũ như khẩu lệnh to rõ, động tác dứt khoát… phương pháp huấn luyện phù hợp với đối tượng giảng dạy.

Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã chỉ ra những nội dung còn hạn chế cần khắc phục để rút kinh nghiệm, nhằm củng cố bổ sung những kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp công tác huấn luyện và rèn luyện nội dung điều lệnh đội ngũ được tốt hơn.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên