Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức ký kết hiệp đồng chiếu phim năm 2015

Cập nhật: 06-04-2015 | 08:30:40

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức hội nghị hiệp đồng chiếu phim với 17 cơ quan, đơn vị, nhà trường quân đội đứng chân trên địa bàn và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh năm 2015.

Trong năm 2015, Bộ CHQS tỉnh hiệp đồng tổ chức 18 điểm chiếu phim thuộc 17 cơ quan, đơn vị, nhà trường quân đội và các huyện, thị, thành phố. Theo đó, các nội dung phải đảm bảo gắn kết với từng giai đoạn, từng ngày lễ lớn và các hoạt động của quân đội trong tình hình mới và sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và cả nước. Các đơn vị và Bộ CHQS tỉnh cũng bổ sung thêm nhiều chủ đề gắn với truyền thống của các cơ quan, đơn vị nhà trường để hoạt động chiếu phim thực sự là món ăn tinh thần, đồng thời là công cụ tuyên truyền có hiệu quả, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ra sức học tập, lao động hoàn thành nhiệm vụ được giao, nâng cao khả nâng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc và giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên