Bộ CHQS tỉnh tham gia hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương năm 2019

Cập nhật: 20-11-2019 | 08:53:31

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, ngày 17-11, Bộ CHQS tỉnh đã cử đội tham gia hội diễn nghệ thuật quần chúng “Hát về người chiến sĩ” tỉnh Bình Dương năm 2019 với chủ đề “Non sông và người chiến sĩ” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Theo quy chế, chương trình mỗi đội từ 25 - 35 phút, với các thể loại đơn ca, song, tam ca, múa... với các nội dung, như: Khắc họa những chiến công anh dũng trong lịch sử 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam; ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, những tấm gương người chiến sĩ, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, các mẹ Việt Nam anh hùng, cùng lực lượng dân quân tự vệ đã góp phần cùng bộ đội chủ lực làm nên những chiến thắng vẻ vang…

Lực lượng vũ trang tỉnh tham gia chương trình với chủ đề “Tổ quốc gọi, chúng tôi sẵn sàng”, các cán bộ, chiến sĩ đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng và xuất sắc với các tiết mục đơn ca, tam ca “Tiếng vọng quá khứ”, “Tổ quốc gọi tên mình”, “Người mẹ miền Nam tay không đánh giặc”, “Mùa xuân về trên thành phố mới Bình Dương” và múa “Ký ức chiến tranh”. Đây là dịp để các đội nghệ thuật quần chúng trong tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong hoạt động văn hóa, văn nghệ.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên