Bộ Công thương tiếp tục xử phạt các công ty đa cấp

Cập nhật: 18-08-2016 | 08:53:12

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) vừa xử pht thêm Công ty Cổ phần Liên kết Tri thức (trụ sở chính: 100, Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) với hành vi vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp. Cụ thể, công ty này đã thực hiện không đúng, không đầy đủ nghĩa vụ báo cáo định kỳ với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; ký hợp đồng bán hàng đa cấp với người tham gia bán hàng đa cấp không bao gồm đầy đủ các nội dung cơ bản theo quy định của pháp luật. Tổng mức phạt đối với vi phạm của công ty là 80 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Cục Quản lý cạnh tranh cũng đã thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH MTV CVI Link Việt Nam (trụ sở chính: 256 Pasteur, phường 8, quận 3, TP.Hồ Chí Minh). Theo Cục Quản lý cạnh tranh, lý do thu hồi là do công ty này không triển khai hoạt động bán hàng đa cấp trong thời hạn 12 tháng liên tục kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp.

K.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên