Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4: Tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kết nghĩa năm 2015-2016

Cập nhật: 25-08-2016 | 17:55:35

(BDO) Chiều 25-8, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kết nghĩa năm 2015-2016 giữa Quân đoàn 4 với Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Trường Sĩ quan Lục quân 2, Sở Y tế TP.HCM, Tập đoàn C.T Group và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng.

 Toàn cảnh hội nghị sơ kết

Hai năm qua, hoạt động kết nghĩa giữa Quân đoàn 4 với các đơn vị đạt hiệu quả thiết thực. Quân đoàn 4 phối hợp với Sở Y tế TP.HCM tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 3.250 lượt người nghèo, đối tượng chính sách với trị giá hơn 600 triệu đồng; phối hợp với VOV tuyên tuyền hiệu quả về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và các hoạt động của đơn vị với hàng trăm lượt tin, bài trên các báo, đài; phối hợp với Trường Sĩ quan Lục quân 2 đào tạo, thực tập cho 265 cán bộ sĩ quan. Bên cạnh đó, Quân đoàn 4 còn phối hợp với Tập đoàn C.T Group và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng xây tặng 3 ngôi nhà đại đoàn kết, 1 nhà văn hóa cho người dân tộc Tà Mun, tặng 500 suất quà cho người nghèo, trị giá gần 600 triệu đồng. Từ hoạt động kết nghĩa, Tập đoàn C.T Gruop còn hỗ trợ Quân đoàn 4 hơn 5 tỷ đồng để xây dựng Nhà bia tưởng niệm ghi công các anh hùng liệt sĩ, trang bị 4 bộ máy vi tính cho các trung đoàn thuộc Sư đoàn 9…

Hoạt động kết nghĩa của Quân đoàn 4 với các đơn vị nêu trên đã phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng vững chắc thế trận lòng dân, thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, kinh tế - xã hội của đất nước, góp phần bảo vệ vững chắc độc lập và chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Hồ Văn


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên