Bộ Tư lệnh Quân khu 7: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho cán bộ đối tượng 2

Cập nhật: 25-03-2019 | 15:44:34

(BDO) Chiều 25-3, tại Trường Quân sự Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng khóa 95 cho cán bộ đối tượng 2.   

Tham dự lễ khai giảng có Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng, Phó Chính ủy Bộ tư lệnh Quân khu 7, Phó Chủ tịch Hội đồng giáo dục Quốc phòng Quân khu 7; lãnh đạo các cục, khoa, phòng Trường quân sự Quân khu 7 và 95 học viên là cán bộ chủ chốt của các bộ ngành trung ương và các tỉnh, thành Đông Nam bộ theo học.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Quân khu 7 và các thầy cô trong ngày khai giảng lớp học

Các học viên Bình Dương tham gia lớp học

Lớp học có 15 ngày nghiên cứu, học tập 14 chuyên đề gồm: Đường lối quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về quốc phòng, an ninh; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; chiến lược quốc phòng, an ninh một số nước có liên quan đến quốc phòng, an ninh của Việt Nam; phòng chống chiến lược "diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; tập bắn đạn thật K54...

Quang cảnh lớp học trong ngày khai giảng

Mục tiêu của lớp học là nhằm củng cố quốc phòng, giữ vững an ninh quốc gia, ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội là nhiệm vụ trong yếu, thường xuyên của Đảng, Nhà nước, của cả hệ thống chính trị và toàn dân.

MINH DÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên