Cảnh sát PC&CC tỉnh: Bế giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an nhân dân năm 2016

Cập nhật: 20-10-2016 | 08:33:49

Sáng 19-10, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện phòng cháy chữa cháy (PC&CC), cứu nạn cứu hộ đã tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2016 cho 21 cán bộ, chiến sĩ tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học ngành ngoài được tuyển dụng vào Cảnh sát PC&CC tỉnh.

Trong thời gian 65 ngày, các học viên tham gia lớp huấn luyện được trang bị những kiến thức cơ bản trong công tác vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và các nội dung như: 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân (CAND); 4 điều Bác Hồ dạy lực lượng Cảnh sát PC&CC; Luật CAND sửa đổi bổ sung năm 2014; Luật PCCC; kiến thức cơ bản về cháy, nổ và các biện pháp cơ bản về phòng cháy và chữa cháy; kỹ năng về điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND...

Qua đó giúp các học viên nâng cao bản lĩnh chính trị, khả năng tự rèn luyện, ý chí vượt khó, ý thức tổ chức kỷ luật, xây dựng tác phong công tác, học tập, sinh hoạt theo điều lệnh CAND.

Trong suốt thời gian diễn ra lớp học, Ban huấn luyện và các học viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt mọi khó khăn, tập trung lắng nghe lý thuyết bài giảng, thực hành thành thạo các động tác quân sự, võ thuật CAND, vận dụng linh hoạt sáng tạo, bảo đảm đáp ứng tốt mục đích, yêu cầu đợt tập huấn đề ra. Kết thúc lớp huấn luyện, 100% học viên đạt yêu cầu, 3 đồng chí được Giám đốc Cảnh sát PC&CC tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và học tập.

Nguyễn Phụng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên