Câu lạc bộ Sĩ quan công an hưu trí đại hội lần thứ hai

Cập nhật: 23-10-2018 | 09:04:27


Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm CLB Sĩ quan Công an hưu trí tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ mới

Câu lạc bộ (CLB) Sĩ quan Công an hưu trí tỉnh Bình Dương vừa tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2018-2021 nhằm tổng kết công tác nhiệm kỳ I (2015-2018) và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới, bầu Ban Chấp hành mới.

Trong nhiệm kỳ qua, CLB Sĩ quan Công an hưu trí Công an tỉnh luôn tiếp tục đoàn kết, gắn bó, thường xuyên tổ chức sinh hoạt định kỳ để nghe thời sự, thông báo về tình hình an ninh trật tự, chính trị của địa phương, đất nước, qua đó tiếp tục đóng góp, hiến kế để xây dựng lực lượng Công an Bình Dương ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các hội viên CLB đã tích cực tham gia các phong trào bảo đảm an ninh trật tự, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, động viên chăm sóc cho nhau để cùng sống vui, sống khỏe, sống có ích... tiếp tục là những tấm gương để thế hệ trẻ học tập, noi theo.

 Đại hội đã giới thiệu và biểu quyết bầu ra Ban Chủ nhiệm khóa mới gồm 9 đồng chí; thông qua nhiều nội dung, giải pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả sinh hoạt của CLB, nêu cao tinh thần, trách nhiệm và vai trò của các hội viên, phấn đấu xây dựng CLB ngày càng vững mạnh.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên