Chi cục Thú y Bình Dương: Tiếp tục kiểm soát tốt dịch bệnh

Cập nhật: 10-02-2015 | 16:19:13

(BDO) Sáng 10-2, Chi cục Thú y Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014, đề ra phương hướng nhiệm vụ 2015 và hội nghị đại biểu cán bộ công chức năm 2015. Tham dự hội nghị có ông Mai Văn Hiệp, Phó Cục trưởng Cục Thú y, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Ông Nguyễn Tấn Bình, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014

Trong năm 2014, Chi cục Thú y đã thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ trong công tác tiêm phòng miễn phí, hỗ trợ cho người chăn nuôi khi dịch bệnh xảy ra, tránh được tình trạng bán tháo, bán chạy; khống chế thành công dịch bệnh xảy ra trên địa bàn tỉnh, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do dịch bệnh gây ra, không để lây lan trên diện rộng. Công tác kiểm dịch trên heo, gia cầm và sản phẩm chế biến, giống tăng so với năm 2013; kiểm soát tốt tình hình chăn nuôi, kiểm dịch, giết mổ và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hội nghị cũng đề ra công tác trong năm 2015 như: tổ chức tiêm phòng đối với các trang trại chăn nuôi tập trung đạt 100% diện tiêm, chăn nuôi phân tán đạt tối thiểu 90% diện tiêm; kiểm dịch, kiểm soát giết mổ heo tăng từ 3-5%; kiểm dịch, kiểm soát giết mổ gia cầm gia cầm tăng từ 5-7%; tăng cường quản lý môi trường trong chăn nuôi...

Dịp này, 6 tập thể và 30 cá nhân được khen thưởng, 4 tập thể và 8 cá nhân được tuyên dương do có nhiều đóng góp cho hoạt động của ngành nông nghiệp Bình Dương năm 2014.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên