Chuẩn bị các hoạt động cho Tháng Công nhân năm 2019

Cập nhật: 14-03-2019 | 08:34:34

Liên đoàn Lao động tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức Tháng Công nhân năm 2019 (tháng 5-2019). Tháng Công nhân là dịp để hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp chung tay tổ chức các hoạt động quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động.

Chủ đề Tháng Công nhân năm 2019 là “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”. Các cấp công đoàn chọn lọc những hoạt động đã và đang thực hiện có hiệu quả, đồng thời nghiên cứu thí điểm triển khai mô hình mới, những cách làm sáng tạo, thu hút đông công nhân viên chức lao động tham gia và được nhiều người sử dụng lao động hưởng ứng. Nội dung các hoạt động, gồm: Phát huy vai trò của giai cấp công nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển của địa phương; tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động; các hoạt động tuyên truyền, giáo dục…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên