Co.opmart Bình Dương: Bảo đảm cung cấp thịt heo an toàn

Cập nhật: 04-06-2019 | 09:28:09

Theo đại diện của Co.opmart Bình Dương, ngay khi có thông tin về bệnh dịch tả heo châu Phi, hệ thống đã ngay lập tức áp dụng hàng loạt các biện pháp nghiệp vụ để kiểm soát nguồn thịt tốt nhất có thể. Sức tiêu thụ thịt heo của hệ thống bán lẻ này đang duy trì mức tiêu thụ trung bình 40 - 50 tấn/ngày, tăng nhẹ vào các ngày cuối tuần.

Được biết, hiện nay nguồn thịt heo đang bán tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước chủ yếu nhập hàng trực tiếp từ các đầu mối uy tín hàng đầu Việt Nam, điển hình có thể kể đến như Vissan, Nam Phong, Anh Hoàng Thy, SagriFood... Hầu hết thịt heo từ các nguồn này đều đạt chuẩn VietGAP và có thể truy xuất nguồn gốc, đang được nuôi tại các trang trại tập trung quy mô lớn được cách ly và tiêu độc khử trùng nghiêm ngặt. Đồng thời, Saigon Co.op đã phối hợp cơ quan quản lý nhà nước siết chặt việc quản lý chất lượng thịt heo; phối hợp các nhà cung cấp thịt trong nước có phương án dự phòng cho kịch bản nguồn cung bị ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên