Công an - Bưu điện tỉnh: Cung cấp dịch vụ đóng tiền phạt giao thông qua đường bưu điện

Cập nhật: 16-08-2016 | 09:05:22

Công an - Bưu điện tỉnh và Thanh tra giao thông tỉnh vừa ký kết quy chế phối hợp cung cấp dịch vụ “thu nộp hộ tiền phạt và chuyển trả giấy tờ tạm giữ cho người bị xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ về tại địa chỉ yêu cầu qua đường bưu điện”.


Đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Bưu điện tỉnh ký kết quy chế phối hợp

Theo đó, kể từ ngày 5-8, người bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ nếu có yêu cầu có thể đăng ký sử dụng dịch vụ “thu nộp hộ tiền phạt và chuyển trả giấy tờ tạm giữ cho người bị xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ về tại địa chỉ yêu cầu qua đường bưu điện” ngay với cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông hoặc đăng ký dịch vụ sau khi vi phạm tại tất cả các điểm giao dịch bưu điện trên toàn quốc. Các giấy tờ bị tạm giữ sẽ được chuyển phát trong vòng 2 ngày đối với địa chỉ tại TP.TDM, 3 ngày với địa chỉ ở huyện, thị trong tỉnh và tối đa 5 ngày đối với địa chỉ ngoài tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, đây là dịch vụ mới, rất tiện ích, người dân sẽ không phải đi lại nhiều lần, đặc biệt là những người ở xa ít có điều kiện đến làm việc trực tiếp tại cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, đại tá Phúc cũng yêu cầu các đơn vị phối hợp nghiêm túc thực hiện theo đúng quy chế đã ký kết, tránh để xảy ra trường hợp mất giấy tờ của người dân.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên