Công an tỉnh: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 06-06-2017 | 08:29:18

Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức sơ kết các mặt công tác trong 6 tháng đầu năm 2017. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CA tỉnh dự và chủ trì hội nghị. 

Trong 6 tháng đầu năm 2017, CA tỉnh đã triển khai đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), đặc biệt là triển khai kế hoạch chuyển hóa tình hình ANTT trên nhiều địa bàn của tỉnh.

Qua tấn công trấn áp các loại tội phạm, phần lớn các băng nhóm tội phạm đã được triệt xóa và bóc gỡ, làm trong sạch địa bàn. Các vụ án rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng xảy ra được điều tra, khám phá nhanh đã ổn định tình hình và dư luận. Trật tự, kỷ cương được thiết lập và từng bước ổn định. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tiếp tục được củng cố, nhân dân tích cực tham gia tố giác tội phạm, cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị, giúp lực lượng CA kịp thời bắt giữ đối tượng phạm tội, triệt phá các băng nhóm tội phạm... Công tác xây dựng lực lượng được quan tâm, tổ chức nhiều đợt sinh hoạt chính trị, tập trung chỉ đạo thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CA Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa, trong 6 tháng đầu năm 2017, toàn lực lượng có 59 tập thể, 725 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác.

NGỌC HÀ  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên