Công an tỉnh: Trao quyết định điều động, bổ nhiệm 13 lãnh đạo, chỉ huy

Cập nhật: 24-11-2015 | 07:03:52

Ngày 16-11, Giám đốc Công an (CA) tỉnh đã công bố và trao các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo chỉ huy CA các phòng, huyện, thị, thành phố.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thao (bìa phải), Giám đốc CA tỉnh và Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa (bìa trái), Phó Giám đốc CA tỉnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo chỉ huy CA các đơn vị, địa phương

Có 13 cán bộ lãnh đạo, chỉ huy được điều động, bổ nhiệm trong đợt này. Giám đốc CA tỉnh điều động 9 đồng chí Trưởng phòng và Phó trưởng phòng về giữ các vị trí tương đương; điều động, bổ nhiệm 2 đồng chí từ chức vụ Phó trưởng CA huyện, thị, thành phố giữ chức vụ trưởng phòng; điều động, bổ nhiệm 2 đồng chí từ chức vụ đội trưởng và Trưởng CA phường giữ chức vụ Phó trưởng phòng và Phó trưởng CA thị xã, thành phố.

LÊ ÁNH - NGỌC HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên