Công an tỉnh: Triển khai công tác phòng chống tội phạm và hoạt động tố tụng của lực lượng cảnh sát điều tra

Cập nhật: 03-04-2018 | 09:06:20

Công an Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị triển khai công tác phòng chống tội phạm và hoạt động tố tụng của lực lượng Cảnh sát điều tra. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo tạo hội nghị, tình hình tội phạm về trật tự xã hội trong quý I-2018 giảm so với cùng kỳ. Tỷ lệ điều tra, khám phá án đạt 95,5%. Công an các đơn vị địa phương đã chỉ đạo thực hiện tốt các đợt ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm, đặc biệt là đã bảo đảm an toàn tuyệt đối các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn tỉnh, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 và bảo đảm an toàn mùa lễ hội Rằm tháng giêng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những thành tích mà lực lượng Cảnh sát điều tra toàn tỉnh đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu công an các đơn vị địa phương cần tiếp tục nâng cao vai trò trách nhiệm; tập trung cải tiến lề lối làm việc, chủ động nắm tình hình, đối tượng để kịp thời có biện phòng phòng ngừa. Các đơn vị cũng cần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm; cơ quan điều tra các cấp thực hiện tốt công tác trực ban hình sự để tiếp nhận, xử lý kịp thời các tin báo tố giác tội phạm.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên