Công đoàn Các KCN Bến Cát: Triển khai thực hiện chương trình “Tặng sổ tiết kiệm vì người lao động”

Cập nhật: 02-05-2019 | 08:44:38

 Nhân dịp Tháng công nhân năm 2019 và kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Các KCN TX.Bến Cát đã triển khai thực hiện chương trình “Tặng sổ tiết kiệm vì người lao động”.

Theo đó, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở tiến hành rà soát, lập danh sách những công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo (bệnh nghề nghiệp, bệnh nan y), tai nạn lao động trên 30% trong công ty để tiến hành vận động Ban Giám đốc và toàn thể người lao động trao tặng sổ tiết kiệm. Hình thức trao tặng, công đoàn cơ sở sẽ gửi tiền vào ngân hàng để làm sổ tiết kiệm (khuyến khích mỗi sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng trở lên) và trực tiếp trao tặng cho người lao động của công ty trong ngày Công đoàn các KCN TX.Bến Cát tổ chức lễ kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (dự kiến ngày 26-7 tới).

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên