Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore: Tổ chức hội thi nấu ăn “Bếp yêu thương”

Cập nhật: 14-03-2016 | 07:25:25

Sáng 13-3, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam- Singapore (Công đoàn VSIP) đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Bếp yêu thương” nhằm chào mừng kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Hội thi được tổ chức trong không khí vui tươi, sôi nổi tại căn tin VSIP (Đại lộ Tự Do, KCN VSIP I). Hội thi nhận được sự tham gia của 30 công đoàn cơ sở trực thuộc. Mỗi đội mang đến một hương vị đặc trưng của ẩm thực dân tộc với các món ăn được chế biến, bày biện đủ sắc màu, trang trí hấp dẫn bởi những ý tưởng độc đáo. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích và giải phong trào cho các công đoàn cơ sở có món ăn ngon, trang trí đẹp.

Ban giám khảo chấm điểm thi tại bàn ăn của công đoàn Công ty TNHH Sài Gòn Stec

Theo Ban tổ chức, hội thi là cơ hội để những đoàn viên công đoàn hàng ngày lao động sản xuất có cơ hội thể hiện vẻ đẹp ẩm thực Việt, tình yêu dành cho gia đình thông qua bữa ăn ngon. Đây cũng là một hoạt động thường niên của Công đoàn VSIP nhằm tạo điều kiện để nữ đoàn viên công đoàn vui chơi giải trí, thể hiện sự quan tâm của các cấp các ngành, từ đó động viên các chị em cố gắng, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong gia đình, tại doanh nghiệp.

Tin, ảnh: THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên