Công đoàn ngành Dệt may tỉnh: Phát động cuộc thi tìm hiểu về an toàn vệ sinh lao động

Cập nhật: 04-06-2019 | 09:43:44

Từ ngày 20-5 đến 14-7, Công đoàn ngành Dệt may tỉnh tổ chức cuộc thi tìm hiểu về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2019 qua internet.

Nội dung thi là các quy định về Luật ATVSLĐ, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm xã hội, Bộ Luật lao động năm 2012, Luật Việc làm và các văn bản hướng dẫn thi hành; trách nhiệm của công đoàn cơ sở tham gia cùng cán bộ chuyên môn về công tác ATVSLĐ; kỹ năng xử lý tình huống trong công tác ATVSLĐ …

Các thí sinh tham gia có tối đa 3 lần thi, trả lời câu hỏi trắc nghiệm (có đề thi riêng) theo đáp án A, B, C, D trong thời gian 10 phút. Kết quả thi tuần được tính dựa trên số câu trả lời đúng và thời gian trả lời sớm nhất, mỗi thí sinh chỉ được trao 1 giải cao nhất. Cơ cấu giải thưởng có giải thưởng tuần, giải cuộc thi cho các cá nhân xuất sắc. Giải tập thể căn cứ trên thành tích cá nhân và số lượng người tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp, với 1 giải nhất 2 triệu đồng; 2 giải nhì 1,5 triệu đồng; 3 giải ba 1 triệu đồng.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên