Công đoàn VSIP biểu dương “Công nhân lao động giỏi, sáng tạo” năm 2018

Cập nhật: 11-06-2018 | 11:35:10


Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn VSIP, trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” năm 2018

(BDO) Sáng 11-6, Công đoàn VSIP đã tổ chức hội nghịbiểu dương 23 tập thể và 221 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” năm 2018.

Tại hội nghị, bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn VSIP cho biết thời gian qua, phong trào thi đua yêu nước, mà trọng tâm là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” ở Công đoàn VSIP đã gặt hái được rất nhiều kết quả. Từ phong trào này đã xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương công nhân lao động điển hình, có nhiều sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp. Thời gian tới, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” sẽ tiếp tục được Công đoàn VSIP chỉ đạo và triển khai sâu rộng đến từng công đoàn cơ sởtrực thuộc với nội dung và hình thức phong phú, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp; kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân điển hình để khích lệ, nhằm tạo động lực để phong trào thi đua ngày càng phát triển.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên