Công ty Becamex Tokyu Bus: Sắp khai trương 6 tuyến mới

Cập nhật: 05-03-2016 | 10:20:46

Ông Furukawa Takashi, Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu Bus cho biết, công tác chuẩn bị hạ tầng kỹ thuật để chính thức khai trương 6 tuyến xe buýt mới vào ngày 8-3 tới như trạm, nhà chờ... đã hoàn thiện. Hiện công ty đang đẩy mạnh các hình thức truyền thông để khách hàng, người dân, sinh viên, học sinh biết và sử dụng khi có nhu cầu.

Cùng với 2 tuyến xe buýt đã vận hành ổn định, ngày 8-3 tới, Becamex Tokyu Bus sẽ khai trương thêm 6 tuyến mới gồm: 39, 51, 52, 53, 55 và 66. Mỗi tuyến có màu sắc nhận diện riêng, đáp ứng yêu cầu đi lại thuận tiện của hành khách và đều đi qua trạm trung chuyển Hikari nằm ngay phía sau Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh, sau đó tỏa đi các hướng. Trong đó, các tuyến 66, 67 và 68 vận hành tuần hoàn trong phạm vi Thành phố mới Bình Dương, đáp ứng yêu cầu đi lại của người lao động, cư dân, sinh viên, học sinh đang làm việc và học tập tại đây. Đặc biệt, tuyến 39 là tuyến quan trọng nhất kết nối trung tâm TP.Thủ Dầu Một với Thành phố mới Bình Dương đi qua các tuyến đường 30-4, Cách Mạng Tháng Tám, Lê Hồng Phong, Lê Thị Trung, Huỳnh Văn Lũy…

Theo khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA), tuyến 39 là tuyến quan trọng nhất vì đi qua nhiều phường, nhiều tuyến đường chính, tập trung đông dân cư, cơ quan, trường học… giữa trung tâm TP.Thủ Dầu Một với Thành phố mới Bình Dương. Tuyến này sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của cán bộ, công chức đang làm việc tại Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh, sinh viên, học sinh trên địa bàn cùng người dân địa phương.

Theo lãnh đạo Công ty Becamex Tokyu Bus, để tạo thói quen sử dụng xe buýt nhanh trong cộng đồng, từ ngày 5 đến 8-3, công ty sẽ miễn phí cho hành khách sử dụng phương tiện thuộc các tuyến mới đưa vào vận hành.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên