Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Ra quân thu hoạch mủ cao su năm 2018 và Tháng công nhân

Cập nhật: 26-04-2018 | 10:01:45

Sáng 24-4, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức lễ ra quân thu hoạch mủ cao su - Tháng công nhân và hội thi thợ giỏi cấp công ty năm 2018.

Hoạt động Tháng công nhân đã trở thành hoạt động truyền thống hàng năm, được công ty và các đơn vị cơ sở nghiêm túc triển khai thực hiện các hoạt động tập trung về cơ sở, hướng về người lao động. Năm 2017, Công đoàn công ty triển khai Tháng công nhân với chủ đề: “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn” thể hiện sự quan tâm thực hiện “Quyền lợi bảo đảm, phúc lợi tốt hơn” đến đoàn viên, người lao động được tổ chức phát động từ công ty đến cơ sở. Công đoàn công ty đã chi 222 triệu đồng cho các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ công nhân khó khăn, hỗ trợ phương tiện hoạt động phong trào cho các đơn vị và tặng 3 căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho công nhân khó khăn về nhà ở, với tổng số tiền 105 triệu đồng.

Tháng công nhân năm nay có chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”. Đây là chủ đề hết sức có ý nghĩa, thiết thực đối với hoạt động công đoàn trong tình hình hiện nay là hướng về cơ sở, hướng về người lao động, nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua trong cán bộ, công nhân lao động, chăm lo bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, chia sẻ, vận động công nhân lao động bám vườn cây, nhà máy thi đua thực hiện hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Trong hội thi thợ giỏi năm 2018, đơn vị Nông trường Cao su Minh Thạnh đã xuất sắc đoạt giải nhất tập thể và giải nhất cá nhân với nhiều phần thưởng có giá trị. Bên cạnh đó, Công đoàn công ty cũng đã trao nhiều phần quà cho công đoàn cơ sở, công nhân và đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên