Cụm thi đua 2: Sơ kết thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 11-07-2017 | 19:00:51

Cụm thi đua 2 gồm các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức sơ kết phong trào Thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2017. Trong 6 tháng đầu năm, với chức năng nhiệm vụ trọng tâm là thực hiện công tác tham mưu, công tác Đảng, công tác chính trị, hậu cần, kỹ thuật, giáo dục - đào tạo và quản lý huấn luyện cho lực lượng dự bị động viên, chiến sĩ mới tại các cơ quan, đơn vị, nhà trường, các đơn vị trong Cụm thi đua 2 đã tập trung đưa phong trào Thi đua quyết thắng gắn với cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”; xây dựng được nhiều mô hình mới hiệu quả.

Trong 6 tháng cuối năm, Cụm thi đua 2 xác định nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào Thi đua quyết thắng, bám sát nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị và của LLVT tỉnh. Trong đó, các hoạt động thi đua tập trung hướng vào kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7); 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh (2-9); 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12); 72 năm Ngày truyền thống LLVT Quân khu 7 (10-12) và Ngày truyền thống LLVT tỉnh Bình Dương (25-11).

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên