Đặc sắc Chương trình “Tự hào truyền thống anh hùng”

Cập nhật: 13-11-2016 | 16:38:10

(BDO) Tối 12-11, chào mừng 51 năm Chiến thắng Bàu Bàng (12.11.1965 – 12.11.2016), tại Trung tâm Hành chánh huyện Bàu Bàng đã diễn ra chương trình giao lưu đờn ca tài tử “Tự hào truyền thống anh hùng”.

Các đơn vị tham gia chương trình giao lưu

Đến với chương trình, đông đảo khán giả đã có dịp thưởng thức nhiều bài ca vọng cổ, các thể điệu đờn ca tài tử đặc sắc, trích đoạn cải lương… ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống cách mạng của dân tộc, ca ngợi đất và người Bình Dương gian lao mà anh dũng. Góp mặt trong chương trình có 4 đơn vị: CLB ĐCTT xã Cây Trường, CLB ĐCTT xã Lai Uyên, CLB ĐCTT xã Long Nguyên (huyện Bàu Bàng) và CLB ĐCTT TX.Bến Cát.

CLB ĐCTT TX.Bến Cát với tiết mục “Tình đồng chí” 

Chương trình do Phòng Văn hóa Thông tin và Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng tổ chức, nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của huyện nhà nói riêng và của toàn tỉnh nói chung.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên