Dai-ichi Việt Nam khai trương tổng đại lý thứ hai tại Bình Dương

Cập nhật: 13-12-2017 | 08:40:27

Ngày 12-12, thông qua hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Phước Thuận Trường An, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại số 9A, Khu dân cư Nguyễn Văn Tiết, khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An. Đây là văn phòng tổng đại lý thứ hai của công ty tại Bình Dương và là văn phòng thứ 258 được công ty đưa vào hoạt động tại Việt Nam.

 Nhân dịp khai trương, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn TX.Thuận An

Là một trong những địa phương đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh Bình Dương, TX.Thuận An luôn giữ vững nhịp độ tăng trưởng cao về kinh tế, thu hút đầu tư. Mức sống của người dân tỉnh Bình Dương nói chung, TX.Thuận An nói riêng ngày càng nâng cao đã làm gia tăng các nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính, tạo tiền đề thuận lợi cho việc triển khai hoạt động BHNT. Trên cơ sở đó, ngoài một văn phòng đại diện và một văn phòng tổng đại lý tại TP.Thủ Dầu Một, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã chính thức khai trương thêm Văn phòng Tổng Đại lý TX.Thuận An nhằm giúp người dân tiếp cận các giải pháp tài chính chất lượng Nhật Bản, cũng như tạo nền tảng phát triển bền vững và hiện thực hóa cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng khách hàng địa phương.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam cho biết, với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, công ty luôn chú trọng xây dựng mạng lưới phục vụ chuyên nghiệp, phủ rộng đến từng địa bàn nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Việc chính thức đưa vào hoạt động văn phòng Tổng Đại lý Thuận An cũng không nằm ngoài chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh của công ty tại Bình Dương, hứa hẹn sẽ là điểm đến tin cậy cho nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian tới.

Tin, ảnh: THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên