Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường: 50% thủ tục hành chính được giải quyết thông qua dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật: 05-06-2020 | 08:37:03

 Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ sở đề ra các mục tiêu chủ yếu: 100% cán bộ, đảng viên được học tập quán triệt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không có đảng viên sa sút ý chí, lệch lạc tư tưởng chính trị, vi phạm pháp luật; 100% đảng viên được phân loại là đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ, trong đó 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% các chi bộ trực thuộc và Đảng bộ hàng năm được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 10% chi bộ được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; kết nạp 40 đảng viên mới trở lên.

Đảng bộ sở cũng đặt ra chỉ tiêu 50% thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường được giải quyết thông qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4; 99,5% hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và 99% hồ sơ đo đạc được giải quyết đúng hạn; bảo đảm cân đối quỹ đất cho phát triển kinh tế - xã hội; tiến hành giao đất, thuê đất và chuyển mục đích sử dụng theo đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất được phê duyệt; 95% các cơ sở xả thải vào nguồn nước và khai thác sử dụng nước dưới đất được cấp giấy phép và kiểm soát; 70% các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được xác nhận hoàn thành công trình bảo vệ môi trường theo báo cáo đánh giá tác động môi trường được phê duyệt...

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên