Đảng ủy quân sự tỉnh: Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Cập nhật: 26-05-2021 | 09:10:39

Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng trong Đảng bộ, LLVT tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, yêu cầu cấp ủy, cán bộ, đảng viên tích cực nghiên cứu nắm vững những nội dung cốt lõi, những vấn đề mới, làm cơ sở để lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt, tổ chức xây dựng chương trình hành động cụ thể phù hợp với thực tiễn của từng địa phương, đơn vị; nhận diện đầy đủ những cơ hội, thuận lợi và khó khăn, thách thức trong những năm tới; chú trọng đấu tranh phản bác các quan điểm lệch lạc, sai trái, thù địch và định hướng dư luận xã hội…

Các cấp ủy tập trung tuyên truyền, phản ánh kịp thời, đầy đủ, toàn diện việc triển khai thực hiện nghị quyết, góp phần củng cố niềm tin, tạo sự đồng thuận trong thực hiện các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã đề ra.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên