Dạt dào cảm xúc với Chương trình “Người là niềm tin tất thắng”

Cập nhật: 23-05-2017 | 06:15:05

Tại Hội quán Làng nghề truyền thống Đất Thủ, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh vừa tổ chức chương trình văn nghệ “Người là niềm tin tất thắng” nhân kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2017)

  Tiết mục “Ca ngợi Hồ Chủ tịch” do Câu lạc bộ thơ ca Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh biểu diễn.

Hơn 100 sinh viên đến từ trường Đại học Thủ Dầu Một, 50 cán bộ chiến sĩ Sư đoàn Bộ binh 7 và đông đảo người dân địa phương đã có dịp thưởng thức nhiều bài hát dạt dào cảm xúc ngợi ca Bác Hồ như: Ca ngợi Hồ Chủ tịch, Người là niềm tin tất thắng, Tháng năm nhớ Bác, Ấm tình quê Bác, Những bông hoa trong vườn Bác, Ngôi sao niềm tin - ngôi sao Hồ Chí Minh do các ca sĩ, diễn viên, cộng tác viên của Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh biểu diễn. Bên cạnh đó là các tiết mục giao lưu biểu diễn xiếc, ảo thuật, nhảy hiện đại, võ thuật giữa các chiến sĩ Sư đoàn Bộ binh 7 với các hội viên của các câu lạc bộ, đội nhóm, lớp năng khiếu của Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Dạt dào

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên