Dịp lễ 30-4 và 1-5: Hàng hóa dồi dào, nhiều khuyến mại

Cập nhật: 29-04-2016 | 11:16:25

(BDO) Theo dự đoán, nhu cầu mua sắm của người dân sẽ tăng cao trong những ngày ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay. Nắm bắt tình hình này, hiện các siêu thị, trung tâm thương mại và chợ trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị nguồn hàng hóa dồi dào cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Khuyến mại “khủng” dịp lễ

Dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay trùng vào dịp cuối tuần nên thời gian nghỉ kéo dài. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong những ngày lễ này, các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh đã nhập lượng lớn hàng hóa với đầy đủ chủng loại, mặt hàng. Khảo sát tại các siêu thị trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An cho thấy, lượng hàng hóa đã được trưng bày dồi dào hơn. Cùng với đó, nhiều chương trình khuyến mại liên tục được giới thiệu đến khách hàng nhằm kích cầu.

Tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary (TX.Thuận An), nhiều mặt hàng được giảm giá sốc như nước giải khát, bánh kẹo, thực phẩm chế biến, dầu ăn, quần áo thời trang... Đại trung tâm thương mại này cho biết, ngoài các chuyến xe thường xuyên vận chuyển khách đến siêu thị, vào dịp lễ đơn vị sẽ tăng cường thêm xe buýt miễn phí. Địa điểm đón khách và giờ đón cụ thể của các tuyến xe buýt vẫn như ngày thường.

Siêu thị Big C Bình Dương cũng thực hiện chương trình giảm giá cho dịp nghỉ lễ. Ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc quan hệ công chúng của Big C cho biết, sức mua dịp lễ 30-4 năm nay dự kiến sẽ tăng hơn gấp đôi so với ngày thường nên từ hơn một tháng qua, hệ thống siêu thị Big C đã tích cực chuẩn bị kế hoạch cung ứng và dự trữ hàng hóa, thiết kế những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Hưởng ứng kỳ nghỉ và mua sắm dịp 30-4 và 1-5, nhiều siêu thị mini, trung tâm điện máy như Nguyễn Kim, Thiên Hòa, cửa hàng thời trang... trên địa bàn tỉnh cũng đồng loạt khuyến mãi giảm giá nhiều mặt hàng, có những mặt hàng giảm tới 50% như điện thoại di động, máy tính... Chương trình khuyến mại được các đơn vị thực hiện từ nay đến hết kỳ nghỉ lễ.

dip-le-30-4-1-5-hang-hoa-doi-dao-nhieu-khuyen-mai

Khách hàng mua sắm tại Big C Bình Dương. Ảnh: THANH HỒNG

Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm

Song song với việc triển khai chương trình khuyến mại, sự liên kết của doanh nghiệp sản xuất với các hệ thống phân phối để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch, an toàn cũng được các siêu thị, trung tâm thương mại đặt lên hàng đầu. Hiện một số siêu thị như Co.op mart, Big C, Lotte đã có những chuỗi sản xuất cung ứng hàng hóa với nhãn hàng riêng của mình. Đây là chuỗi mà doanh nghiệp chịu trách nhiệm từ khâu sản xuất, vận chuyển lưu thông đến khâu phân phối trong hệ thống của mình, bảo đảm chất lượng an toàn và có sự kiểm tra giám sát, lấy mẫu định kỳ của cơ quan chức năng.

Ông Đường Bảo Khương, Phó Giám đốc Siêu thị Co.opMart Bình Dương cho biết, ngoài việc giảm giá mạnh hàng trăm sản phẩm, đơn vị còn chủ động đưa đến người tiêu dùng sản phẩm an toàn thông qua kênh phân phối, cam kết hàng hóa được kiểm tra nghiêm ngặt và đúng quy trình. Cụ thể, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, Co.opMart đã xây dựng mô hình nhận dạng thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGap. Ngoài ra, các sản phẩm thực phẩm khác cũng được xử lý theo công nghệ kỹ thuật cao như trứng gia cầm, gạo, rau củ quả... Siêu thị hy vọng với những nỗ lực để đem sản phẩm sạch đến người tiêu dùng Bình Dương, không chỉ có nhiều loại thực phẩm tươi ngon mà còn có những giây phút mua sắm thật thoải mái và tiết kiệm vào dịp lễ.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên