Đoàn cán bộ Bộ CHQS tỉnh thăm và chúc tết tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia

Cập nhật: 12-04-2017 | 09:22:05

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Khmer, vừa qua, Đoàn cán bộ Bộ CHQS tỉnh do đại tá Ao Tấn Tài, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết, cán bộ chiến sĩ LLVT quân khu đặc biệt Hoàng gia Camphuchia và Tiểu khu quân sự tỉnh Kandal. Đoàn đến thăm tặng quà và chúc tết đoàn lãnh đạo Ủy ban Hành chính tỉnh Kandal, Bộ Tư lệnh Quân khu đặc biệt Hoàng gia Campuchia và Tiểu khu quân sự tỉnh Kandal.

Tại đây đoàn đã chúc các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị này năm mới dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc, an khang thịnh vượng tiếp tục xây dựng đất nước Campuchia phát triển bền vững theo con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Cũng trong dịp này, đoàn cán bộ và y bác sĩ quân dân y LLVT tỉnh đã khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho hơn 500 người dân tại tỉnh Kandal với giá trị hơn 200 triệu đồng.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên