Đoàn cán bộ tỉnh thăm và tặng quà cho học viên Lào và Campuchia tại Đại học Ngô Quyền

Cập nhật: 07-04-2018 | 15:21:12

(BDO) Sáng 7-4, đại diện Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương cùng một số cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đến thăm, chúc tết cổ truyền và tặng quà cho học viên Lào và Campuchia đang theo học tại Trường Sĩ quan Công binh - Đại học Ngô Quyền nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay của Vương quốc Campuchia và Tết Bunpimay của Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào.


Ông
Nguyễn Tấn Lộc (giữa), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương trao quà cho học viên Lào

Đại diện Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương đại biểu chúc các học viên Lào và Campuchia đón tết cổ truyền vui vẻ, hạnh phúc; chúc các học viên có nhiều sức khỏe, học tập và rèn luyện tốt, hoàn thành các nhiệm vụ xây dựng, vun đắp tình hữu nghị 3 nước anh em Việt Nam - Lào - Campuchia mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững. Dịp này, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã trao tặng học viên Lào và Campuchia 110 phần quà, mỗi phần trị giá trên 700.000 đồng.

Trong không khí đoàn kết vui tươi, các bạn học viên Lào và Campuchia đã giao lưu cùng đại biểu và đoàn viên thanh niên tỉnh Bình Dương.

Tin, ảnh: LÊ ANH TUN (Đại học Ngô Quyền)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên