Đoàn cán bộ Tổng cục Chính trị: Thăm và chúc tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Cập nhật: 25-02-2015 | 08:41:32

Trong dịp xuân Ất Mùi 2015, đoàn cán bộ Tổng cục Chính trị, do Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng cục làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết LLVT tỉnh.

Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa đã ghi nhận những nỗ lực trong công tác tham mưu, triển khai thực hiện nhiệm vụ QS-QP địa phương trong năm 2014 của LLVT tỉnh. Trong đó, công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng nề nếp chính quy và bảo đảm sức chiến đấu của các tổ chức Đảng lãnh đạo, hoàn thành có chất lượng nhiệm vụ được giao. Công tác thông tin tuyên truyền định hướng chính trị tư tưởng cho LLVT được đẩy mạnh thực hiện và tăng cường trong nhân dân, nâng cao một bước về nhận thức về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; đóng góp tích cực vào kết quả thực hiện nhiệm vụ QS-QP địa phương trong năm 2014.

Trung tướng yêu cầu, năm 2015 LLVT tỉnh cần phát huy kết quả đạt được, triển khai sâu rộng và thực hiện chuyển biến mạnh mẽ kết quả nhiệm vụ được giao; quán triệt triển khai nghiêm túc chỉ thị mệnh lệnh sẵn sàng chiến đấu, tăng cường hoạt động phối hợp tuần tra truy quét; giữ vững ANTT trên địa bàn.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên