Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Sinh hoạt chi đoàn điểm

Cập nhật: 26-05-2021 | 09:10:39

Chi đoàn Đại đội Trinh sát, Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức sinh hoạt chuyên đề tháng 5-2021 làm điểm cấp tỉnh.

Tại buổi sinh hoạt, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) được xem lại những thước phim tư liệu giới thiệu về thân thế, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và đồng chí Phùng Chí Kiên; qua đó giáo dục cho cán bộ, ĐVTN tinh thần, ý chí quyết tâm, xung kích, sáng tạo trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đạt kết quả cao nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao bằng khen cho 4 tập thể và 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị giai đoạn 2016-2020 và 3 năm thực hiện cuộc vận động “Mỗi ngày 1 tin tốt, mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp trên mạng xã hội”.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên