Doanh thu vận tải, kho bãi ước tăng 8,8%

Cập nhật: 19-06-2018 | 01:02:03

Đó là con số được Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) vừa công bố trong báo cáo thực hiện 6 tháng đầu năm 2018. Trong thời gian qua, dịch vụ vận tải tiếp tục được đầu tư phát triển; đáp ứng được nhu cầu đi lại, vận chuyển, luân chuyển hàng hóa của người dân, nhất là trong các dịp lễ, tết, ngày nghỉ. Ngành GTVT cũng đã đẩy nhanh tiến độ triển khai, thực hiện các tuyến giao thông trọng điểm; nghiên cứu phương án đầu tư các tuyến đường, cầu nối tỉnh Bình Dương với tỉnh Đồng Nai (cầu Bạch Đằng 2) và tỉnh Tây Ninh (Dầu Tiếng - Dương Minh Châu); rà soát các tuyến đường đang đầu tư còn vướng mắc, thi công chậm để xử lý triệt để, dứt điểm, hoàn chỉnh toàn tuyến; khắc phục ngập nước trên một số tuyến đường.

Việc kiểm tra tải trọng phương tiện giao thông, đầu tư duy tu, sửa chữa các điểm, khu vực xảy ra ùn tắc, ngập úng và tai nạn giao thông cũng được thực hiện hường xuyên. Sở GTVT cũng đã tăng cường kiểm tra an toàn giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa. Thông qua đề án, quy hoạch: Nâng cao chất lượng vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt; Quy hoạch bến thủy nội địa, Quy hoạch bến xe mới của tỉnh, dự án Phát triển hạ tầng giao thông và tuyến xe buýt nhanh thành phố mới Bình Dương - Suối Tiên…

K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên