Hội thi karaoke "Mừng Đảng - mừng xuân" phường Hiệp An:

Gần 30 thí sinh tham gia

Cập nhật: 12-01-2017 | 15:12:26
(BDO) Sáng 12-1, tại  UBND phường Hiệp An đã diễn ra Hội thi karaoke Cán bộ công chức năm 2017 "Mừng Đảng - mừng xuân Đinh Dậu".
Hội thi thu hút gần 30 cán bộ công chức đến từ các đoàn thể, trường học, 9 khu phố trên địa bàn phường Hiệp An tham gia. Với tinh thần hân hoan chào đón tết cổ truyền và chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đảng (3.2.1930 - 3.2.2017), các thí sinh đã mang đến hội thi hơn 20 tiết mục hát về Bình Dương và mùa xuân trên khắp mọi miền đất nước. 
Dương Thanh Hiếu (trường Tiểu học Nguyễn Hiền) với bài hát "Về  quê ngoại" 
Tiết mục "Hồn quê" do Võ Thị Bạch Huệ (Chi đoàn cơ  quan) trình bày 
Hội thi là dịp giao lưu văn hóa văn nghệ, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần trong nhân dân và cán bộ công chức. Qua đó đẩy mạnh sự phát triển phong trào văn hóa văn nghệ địa phương, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. 
MINH HIẾU
 
 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên