Giao lưu, tặng quà tại đảo Sơn Ca, quần đảo Trường Sa

Cập nhật: 14-01-2015 | 07:59:47

Ngày 13-1, tại đảo Sơn Ca thuộc quần đảo Trường Sa đã diễn ra buổi giao lưu, gặp mặt giữa đoàn công tác gồm lãnh đạo Lữ đoàn 146 cùng 28 phóng viên báo, đài trung ương, địa phương với các đơn vị đóng tại đảo.

Tại buổi giao lưu, các thành viên của đoàn công tác đã nghe báo cáo an ninh - quốc phòng, công tác thực hiện nhiệm vụ bảo vệ đảo Sơn Ca, giữ vững chủ quyền Tổ quốc. Đoàn công tác đã tặng nhiều phần quà có giá trị lớn về vật chất lẫn tinh thần cho chiến sĩ và nhân dân trên đảo. Nhân dịp này, tổ công tác của Bình Dương trao tặng cho đảo 10 triệu đồng, 30 cuốn Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh. Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai (KCN Mỹ Phước, TX.Bến Cát) cũng nhờ chuyển phần quà bao gồm chuông đồng, mõ tụng kinh cho chùa Sơn Ca. Được biết, đây là ngôi chùa lâu đời trên đảo Sơn Ca do nhân dân ta lập nên. Năm 2014, chùa được trùng tu, sửa chữa, trở thành một trong những ngôi chùa lớn nhất tại Trường Sa.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên