Giới thiệu Liveshow danh ca Chế Linh tại Bình Dương

Cập nhật: 24-11-2014 | 19:35:25

(BDO) Chiều 24-11, tại khách sạn The Mira (TP.TDM) đã diễn ra buổi họp giới thiệu về đêm nhạc liveshow mang tên “Giọng ca vàng hải ngoại Chế Linh “Đừng nói xa nhau” - Đêm tiệc VIP cùng sao”.

Ca sĩ Chế Linh - thứ hai từ trái qua- trong buổi họp giới thiệu đêm nhạc

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 28-11 tại khán phòng của khách sạn The Mira với số lượng khoảng 2.000 khán giả. Trong chương trình, khán giả mộ điệu sẽ được nghe khoảng 28 ca khúc từng làm nên tên tuổi của ông. Đặc biệt trong số này sẽ có nhiều bài hát do chính ca sĩ Chế Linh sáng tác như: Xin làm người xa lạ, Đoạn cuối tình yêu, Mai lỡ mình xa nhau,Nếu chúng mình cách trở....

Phát biểu tại buổi họp, ca sĩ Chế Linh cho biết: “Bình Dương sẽ là điểm khởi phát mở đầu cho tour lưu diễn của Chế Linh ở các tỉnh, thành phía Nam và khắp cả nước. Tôi tin rằng đêm nhạc sẽ rất tuyệt vời, bởi nơi đây không chỉ là lần đầu tiên tôi đến biểu diễn mà còn là cơ hội được gặp lại rất nhiều bạn cũ, những người yêu dòng nhạc xưa cùng tiếng hát Chế Linh…”

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên