Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam: Trao tặng 120.000 ly sữa cho con em công nhân

Cập nhật: 23-12-2014 | 08:53:23

Tỉnh đoàn Bình Dương vừa phối hợp với Hội Nữ doanh nhân Bình Dương tổ chức lễ tiếp nhận quà tặng từ Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) dành cho con em thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh.

Nhờ được Tập đoàn TH thực hiện chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa tươi sạch TH True milk, trị giá 7 tỷ đồng, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa, tương đương với 21.000 thùng sữa TH true milk cho con em công nhân ở các khu, cụm công nghiệp trên 15 tỉnh, thành trong cả nước nhân dịp năm mới 2015. Tại Bình Dương, hiệp hội đã tiến hành tặng 120.000 ly sữa cho các con em công nhân sinh sống và làm việc tại khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bà Vũ Kiều Nữ, Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân Bình Dương cho biết: “Với thông điệp Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam - chung tay vì tầm vóc Việt, thông qua chương trình, hiệp hội mong muốn góp phần chia sẻ những khó khăn với các gia đình công nhân; đồng thời thể hiện sự quan tâm của nữ doanh nhân trong việc phát triển trí tuệ, thể lực cho thế hệ trẻ nhằm nâng cao tầm vóc Việt trong tương lai”.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên