Hoàn thành công tác tham mưu quý I-2015

Cập nhật: 29-04-2015 | 08:48:26

Quý I-2015, nhờ triển khai thực hiện nghiêm hệ thống văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp, đồng thời phát huy vai trò tham mưu, hương dẫn, chỉ đạo thực hiện nên công tác tham mưu tác chiến của LLVT tỉnh được hoàn thành có chất lượng hơn cùng kỳ năm trước.

Theo đó, chỉ tiêu giao quân với việc tuyển chọn, gọi 750 thanh niên nhập ngũ đạt 100% chỉ tiêu cấp trên giao, chất lượng giao quân được nâng cao. Trong công tác huấn luyện cho các thành phần lực lượng được tổ chức đầy đủ theo chương trình quy định, luôn bám sát phương châm “cơ bản, thiết thực, vững chắc”, góp phần nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu của LLVT tỉnh. Song song đó, LLVT tỉnh còn thường xuyên tổ chức lực lượng phối hợp cùng công an và các lực lượng chức năng phát hiện các vụ phạm pháp, tạm giữ xử lý các đối tượng, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên