Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Hỗ trợ các khu vực phong tỏa

Cập nhật: 23-06-2021 | 09:05:58

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa phối hợp tổ chức thăm, tặng quà hỗ trợ người dân và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các khu vực phong tỏa, điểm cách ly y tế trên địa bàn TX.Tân Uyên và TP.Thủ Dầu Một.

Tại TX.Tân Uyên, đoàn đã trao tặng hàng hóa thiết yếu, lương thực thực phẩm đến các khu vực phong tỏa trên địa bàn 2 phường Tân Phước Khánh và Tân Vĩnh Hiệp để người dân ổn định đời sống. Những phần quà này do các đơn vị, nhà hảo tâm hỗ trợ với tổng giá trị trên 130 triệu đồng. Tại TP.Thủ Dầu Một, đoàn đã hỗ trợ hàng hóa thiết yếu, nước sát khuẩn, khẩu trang y tế cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại điểm phong tỏa thuộc khu phố Chánh Lộc 6, phường Chánh Mỹ và điểm phong tỏa thuộc khu phố 5 và khu phố 7, phường Hiệp An.

Với tinh thần tương thân, tương ái, từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận trên 18 tỷ đồng tiền mặt và nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu của hơn 100 tập thể và cá nhân hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh. Hội đã tiến hành phân phối cho gần 4.000 lượt người là lực lượng đang làm công tác phòng, chống dịch bệnh, người dân trong các khu vực phong tỏa, cách ly y tế, công nhân, người bán vé số, trẻ em trong các lớp học tình thương.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên