Hội LHPN TX.Thuận An: Nhiều hoạt động, vận động về an toàn giao thông

Cập nhật: 19-10-2016 | 09:04:03

Từ đầu năm đến nay, Hội LHPN TX.Thuận An đã chỉ đạo hội các xã, phường tích cực tuyên truyền về an toàn giao thông (ATGT), văn minh đô thị thông qua mô hình trực quang chiếc móc khóa “Đồng hành cùng tiến”; đã cấp phát 2.286 chiếc móc chìa khóa đến tận hội viên và các tổ, nhóm ghép phụ nữ tham gia “Bảo vệ môi trường - thực hiện ATGT - 5 không 3 sạch” (gồm 4.535 hội viên) để tuyên truyền, vận động thành viên trong gia đình và cộng đồng chấp hành Luật Giao thông đường bộ, quy định về đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, đặc biệt là đối với trẻ em… qua đó đã tuyên truyền được 387 cuộc thu hút 17.063 lượt người tham dự.

Hội cũng thực hiện nhắc nhở 2.574 hộ gia đình hội viên phụ nữ bảo đảm đường thông hè thoáng, không lấn chiếm hành lang đường bộ để buôn bán hàng hóa, trông giữ xe, không che chắn hàng quán lấn chiếm vỉa hè, che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông …

V.KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên