Hội LHTN Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam: Tuyên dương nữ công nhân lao động giỏi

Cập nhật: 25-10-2014 | 09:03:49

Hội LHTN Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam vừa phối hợp cùng Công đoàn công ty tổ chức lễ tuyên dương nữ công nhân lao động (CNLĐ) giỏi, sáng tạo năm 2014.

Tại buổi lễ, 60 nữ CNLĐ giỏi, sáng tạo trong công ty đã được Hội LHTN và Công đoàn công ty tặng giấy khen và kỷ niệm chương. Đây là những tấm gương điển hình của nữ CNLĐ của công ty trong các phong trào thi đua lao động sản xuất các hoạt động đoàn thể, công tác xã hội.

Đại diện Ủy ban Hội LHTN và Ban Chấp hành Công đoàn công ty tuyên dương các nữ CNLĐ

Được biết, đây là năm đầu tiên Hội LHTN công ty phối hợp cùng Ban chấp hành Công đoàn công ty tổ chức hoạt động ý nghĩa này. Trong thời gian tới, Hội LHTN và Công đoàn công ty sẽ tiếp tục phát động phong trào thi đua nhằm khích lệ tinh thần làm việc, nâng cao ý thức trách nhiệm, dám nghĩ, dám làm, tích cực sáng tạo trong lao động sản xuất trong nữ CNLĐ và toàn thể CNLĐ trong công ty.

Tin, ảnh: HẢI YẾN - THANH TOÀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên