Hội nghị giao ban thực hiện Nghị định 77 của Chính phủ

Cập nhật: 03-02-2015 | 10:30:52

Công an (CA) Bình Dương vừa tổ chức hội nghị giao ban phối hợp giữa CA tỉnh, Cảnh sát PC&CC và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trong việc thực hiện Nghị định 77/2010/NĐ- CP của Chính phủ năm 2014.

Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa phát biểu tại hội nghị

Năm 2014, lực lượng CA, quân sự và Cảnh sát PC&CC các cấp đã triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị định số 77/2010/NĐ- CP của Chính phủ. Ba đơn vị đã phối hợp nắm chắc địa bàn, tình hình, trao đổi được 470 tin phục vụ cho công tác bảo đảm ANTT và thực hiện nhiệm vụ quốc phòng ở địa phương. Về công tác vận động quần chúng, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được 1.300 cuộc với hơn 79.000 lượt người tham dự; phát hành hơn 680.000 tờ rơi tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy. Về công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, các đơn vị đã phối hợp tuần tra vũ trang ban đêm được 17.000 cuộc, với hơn 142.000 lượt người tham gia, qua đó giải tán 3.200 đám đông tụ tập về khuya, 465 tụ điểm cờ bạc nhỏ lẻ…

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc CA tỉnh, đánh giá cao sự phối hợp giữa các lực lượng đã bám sát tình hình trọng tâm, đáp ứng kịp thời mọi tình huống mang lại hiệu quả thiết thực trong nhiệm vụ bảo đảm ANTT, xây dựng, thực hiện hiệu quả nhiều phương án, kế hoạch bảo vệ các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa quan trọng của tỉnh. Qua đó, đã góp phần giữ vững an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Hội nghị đã thảo luận thống nhất phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

N.HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên