Hội sinh viên tỉnh: Hội thảo "Tự tin tìm việc"

Cập nhật: 21-11-2015 | 17:24:51

(BDO) Sáng 21-11, Hội sinh viên tỉnh đã tổ chức hội thảo "Tự tin tìm việc" cho 80 sinh viên đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học trong tỉnh.


Chị Lê Thị Đoan Trinh, Trưởng Bộ phận Hỗ trợ Kinh doanh TTV Online hướng dẫn các kỹ năng, kinh nghiệm và những điều cần lưu ý khi đi phỏng vấn tuyển dụng cho các bạn sinh viên tại Hội thảo

 Đến với hội thảo, các bạn sinh viên được trang bị nhiều nội dung bổ ích: Trắc nghiệm định hướng nghề nghiệp, xác định năng lực bản thân và chọn công việc phù hợp; Hướng dẫn thiết kế CV (hồ sơ xin việc) gây ấn tượng với nhà tuyển dụng; Những kỹ năng, kinh nghiệm và những điều cần lưu ý khi đi phỏng vấn tuyển dụng; Giải đáp các thắc mắc của sinh viên về thiết kế CV và phỏng vấn xin việc; Cơ hội được lựa chọn thực tập hoặc trở thành nhân viên một số doanh nghiệp tham gia phỏng vấn tại chương trình.

Hội thảo là một trong số chuỗi các hoạt động của chương trình Ngày hội nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao Bình Dương lần 3 - năm 2015.

   MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên