Hội thi “Thanh niên thanh lịch” huyện Bắc Tân Uyên lần thứ I năm 2016

Cập nhật: 04-09-2016 | 15:48:07

(BDO) Sáng 4-9, tại Trung tâm văn hóa xã Thường Tân, Hội LHTN huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội thi “Thanh niên thanh lịch” huyện Bắc Tân Uyên lần thứ I năm 2016 với chủ đề “Tự hào thanh niên Việt Nam”. Tham gia hội thi có hơn 100 đoàn viên, thanh niên đại diện các chi hội cơ sở.

Tham gia hội thi các thí sinh trải qua ba phần thi, gồm: Trắc nghiệm, hùng biện và thời trang. Đối với phần thi trắc nghiệm, thí sinh tham gia trả lời 30 câu hỏi về kiến thức Đoàn, Hội, pháp luật về an toàn giao thông trong vòng 10 phút; với phần thi hùng biện, mỗi đội trình bày những ý tưởng, hiến kế mô hình, cách làm hay và hiệu quả để nâng cao chất lượng hoạt động cơ sở Đoàn, Hội và thu hút, tập hợp đoàn viên, hội viên vào tổ chức Đoàn, Hội. Riêng phần thi thời trang, mỗi đội trình bày 2 phần: Thời trang người cán bộ Đoàn, Hội năng động và thời trang tự chọn.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị xã Đất Cuốc, 3 giải nhì, 5 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đội còn lại.


Đại diện Ban tổ chức tặng hoa cho ban giám khảo


Các thí sinh tham dự phần thi thời trang người cán bộ Đoàn, Hội


Phần thi thời trang tự chọn


Đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia cổ vũ

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên