Họp báo ra mắt Website quảng bá các sự kiện WTA Bình Dương 2018 

Cập nhật: 01-06-2018 | 11:27:28

(BDO) Sáng 1-6, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức buổi họp báo ra mắt Website quảng bá các sự kiện WTA Bình Dương 2018. Tham dự họp báo có lãnh đạo các sở, ngành và các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.


Toàn cảnh buổi họp báo

Website quảng bá các sự kiện WTA Bình Dương 2018 (tại địa chỉ http://binhduong.wtanet.org) giới thiệu tổng quan về các chương trình trong khuôn khổ WTA gồm phiên họp Ban điều hành WTA, diễn đàn đổi mới sáng tạo toàn cầu 2018, hội chợ công nghệ cao, giới thiệu thông tin các diễn giả, các hình ảnh về hoạt động của WTA và Bình Dương… Ngoài ra, Website còn cung cấp các thông tin về Bình Dương, qua đó giúp cho các thành viên WTA, các diễn giả, khách quốc tế có đủ các thông tin về Bình Dương, cũng như việc đặt vé khách sạn, nhà nghỉ và lựa chọn các điểm du lịch tại Bình Dương. Website gồm phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt, sử dụng tốt trên hệ máy tính (laptop, desktop).

Hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng Hiệp hội đô thị Khoa học thế giới (WTA) và Hội chợ Công nghệ và Diễn đàn đổi mới  sáng tạo toàn cầu năm 2018 được tổ chức tại Bình Dương từ ngày 10 đến 12-10-2018. Đây là sự kiện quốc tế nhằm chia sẻ kinh nghiệm về phát triển các đô thị khoa học bền vững, quản trị các thành phố khoa học trên thế giớikỷ niệm 20 năm thành lập WTA.

Tại buổi họp báo, các cơ quan thông tấn báo chí cũng đưa ra các ý kiến góp ý về nội dung, hình ảnh… để Website hoàn thiện, tăng tính tương tác.

HOÀNG PHM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên