Họp mặt đoàn đi thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ và nhân dân ở huyện đảo, nhà giàn DK1

Cập nhật: 04-01-2019 | 17:47:55

(BDO) Chiều 4-1, Bộ Tư lệnh vùng II Hải quân đã có buổi họp mặt với 110 đại biểu tham gia đoàn công tác thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ vùng trời, vùng biển của tố quốc và nhân dân đang sinh sống trên các vùng hải đảo.

Buổi họp mặt đoàn đi thăm chúc tết cán bộ chiến sĩ và nhân dân các huyện Trường Sa, Côn Đảo…

Đoàn đã nghe giới thiệu về tiềm năng của vùng đặc quyền kinh tế và nhiệm vụ bảo vệ vùng biển hòa bình, ổn định, phát triển. Các đại biểu cũng được phổ biến kinh nghiệm đi biển dài ngày và công tác thông tin tuyên truyền về chiến lược phát triển kinh tế biển bền vững của Đảng, Nhà nước.

Các đại biểu cùng đội ngũ phóng viên báo đài sẽ được chia làm 2 đoàn, mang tình cảm, quà tặng từ đất liền đến với cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ vùng biển, vùng trời ở thềm lục địa phía Nam cùng với nhân dân, chính quyền đang lao động, công tác tại huyện đảo Trường Sa và Côn Đảo nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên