Huyện Bắc Tân Uyên: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho công nhân cao su

Cập nhật: 30-03-2021 | 18:25:55

(BDO) Sáng 30-3, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho gần 70 công nhân Nông trường Cao su Nhà Nai.

​Trong thời gian tham gia lớp học, các học viên được truyền đạt 4 chuyên đề: Xây dựng thôn, bản vững mạnh đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng, an ninh trong tình hình mới; nội dung cơ bản của Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh, Luật Dân quân tự vệ, Luật Biên giới quốc gia, Luật Biển Việt Nam, Pháp lệnh về lực lượng dự bị động viên; phòng chống chiến lược "Diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam. 

Đại diện Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh huyện cho biết thông qua lớp học nhằm nâng cao nhận thức của lực lượng công nhân trong nông trường về đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước đối với nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, giúp công nhân hiểu rõ mục tiêu, nhiệm vụ chiến lược về “xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa” trong giai đoạn mới hiện nay.

N.Ý - M.Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên