Huyện Bắc Tân Uyên: Ra quân làm công tác dân vận

Cập nhật: 26-08-2020 | 08:42:44

Ban chỉ đạo thực hiện công tác dân vận huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức ra quân thực hiện công trình dân vận đợt 2-2020 trên địa bàn xã Lạc An. Buổi ra quân có sự tham gia của gần 150 cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện cùng đông đảo cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong xã.

Các lực lượng tham gia đã phát quang, nạo vét kênh mương, khai thông dòng chảy tại tổ 23, ấp 3; dọn vệ sinh làm thông thoáng hai bên đường ĐH14; trồng hoa trong vòng xoay và hai bên đường số 1 khu tái định cư xã Lạc An với tổng chiều dài các công trình thực hiện là 1.050m.

Qua công tác dân vận đã tạo mối đoàn kết, gắn bó, thắt chặt mối quan hệ lẫn nhau giữa các đơn vị quân đội và nhân dân; từ đó góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên