Huyện Bàu Bàng: Truyền thông thông điệp 5K phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 08-12-2020 | 07:37:03

Thời điểm hiện nay, các yếu tố bất lợi về khí hậu, sự gia tăng giao lưu đi lại... là nguyên nhân để các bệnh truyền nhiễm bùng phát, đặc biệt là các bệnh: Covid-19, sởi, rubella, bạch hầu, ho gà, sốt xuất huyết, tay chân miệng…

Do đó, Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng đã xây dựng kế hoạch, yêu cầu các Trạm Y tế xã, thị trấn đẩy mạnh truyền thông thông điệp 5K phòng, chống Covid-19. Cụ thể, thông điệp 5K phòng, chống Covid-19, bao gồm: Khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập và khai báo y tế tại nơi khám chữa bệnh.

Trên cơ sở đó, các trạm y tế xã, thị trấn phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tăng cường phát sóng thông điệp 5K phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các dịch bệnh trong mùa đông xuân trên sóng phát thanh huyện, xã, thị trấn; đồng thời lồng ghép nói chuyện chuyên đề trong các buổi sinh hoạt đoàn thể, sinh hoạt khu dân cư... để truyền thông sâu rộng tới người dân địa phương.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên